Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 4x18m 32 tỷ

Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 4x18m 32 tỷ | Bán nhà Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền nguyên căn Pasteur Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 4x18m 32 tỷ

Gia đình cần bán mặt tiền Pastuer góc Lê Lợi quận 1 khu vực vàng của quận 1.
DT: 4x18m gồm 5 lầu. Đang cho thuê kinh doanh spa giá 111.63 triệu/tháng.
Khu vực này kinh doanh sầm uất, đối tòa nhà văn phòng chuẩn bị khai trương nên đây là cơ hội đầu tư kinh doanh tốt nhất và công ty chúng tôi cam kết không còn căn nào giá tốt hơn như căn nhà trên cung đường này.
Giá: 32 tỷ
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Pasteur Quận 1
Kết Cấu: 5 lầu 
Giá: 32 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà được đánh giá là dịch vụ trọng yếu của Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành.

Vài năm trở lại đây, nhu cầu mua bán nhà đất của người dân tăng cao. Chỉ là, trên thực tế không phải bất kỳ aicũng có những kiến thức cần thiết trong mảng này, trong đó có thể nhắc đến là một số kiến thức liên quan đến thủ tục pháp lý nhà đất.

Trong một số khu vực địa ốc lớn như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… tình trạng mua bán nhà chỉ có giao dịch bằng giấy được viết tay tiếp diễn khá nhiều, đôi bên người bán nhà và khách mua đều chọn tin tưởng lẫn nhau để tiến hành giao dịch cho nên có nhiều giao dịch dẫn đến dấu hiệu tranh cãi ngay sau đó.

Với mong muốn được đáp ứng đủ yêu cầu ngày càng cao của người dân về dịch vụ này, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành đã được ra đời và hướng đến tiêu chí sẽ luôn mang lại cho những người có nhu cầu những dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng, nhanh nhất và luôn thực hiện theo đúng các giai đoạn tiến hành giao dịch nhà đất theo quy định hiện hành của Pháp luật.

BĐS Bến Thành rao bán nhiều mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở những quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan đẹp, điều kiện cơ sở hạ tầng tiện lợi, đáp ứng những nhu cầu về nhà dùng để ở hoặc kinh doanh buôn bán của người mua. Lưu ý thêm, một số dịch vụ: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất hợp với những đối tượng đang có nhu cầu mua bán hoặc sử dụng nhà ở những vị trí này.

Nếu có nhu cầu dùng đến dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi – Công ty Bến Thành để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ tối ưu nhất, phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng của bạn.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh vì được chào đón và phục vụ.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 4x18m 32 tỷ | Bán nhà Pasteur