Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 3x20m 17 tỷ

Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 3x20m 17 tỷ | Bán nhà Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền nguyên căn Pasteur Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 3x20m 17 tỷ

Nhà bán MT đường Pasteur, Q1. DT: (3x20)m giá: 17 tỷ (TL).
- Vị trí: Nằm ngay mặt tiền đường Pasteur, Q1, vị trí đẹp (gần nhà Thờ Đức Bà) tiện kinh doanh đa ngành, mở văn phòng công ty.
- Diện tích: (3x20)m, nhà vuông vức xây hết đất.
- Kết cấu: Nhà 1 trệt 1 lầu, nhà cũ tiện xây mới.
- Hướng: Chính Tây Nam.
- Tiện ích: Gần chợ, bệnh viện, trường học, spa, ngân hàng, ngay trung tâm thành phố dễ lưu thông các quận.
- Gía: 17 tỷ, còn thương lượng.
- Pháp lý: Sổ hồng chính chủ bán.
- Chức năng: Ở hoặc cho thuê, kinh doanh buôn bán, mở văn phòng công ty.

Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Pasteur Quận 1
Kết Cấu: 1 trệt 1 lầu

Giá: 17 tỷ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Bán nhà đã và đang là một vấn đề có liên quan đến địa ốc được khá nhiều người có nhu cầu

Với đặc thù được xem là một nền kinh tế thị trường đang được phát triển có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ cấu kinh tế đang trong quá trình dịch chuyển từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, nên thị trường địa ốc ở nước ta xuất hiện các biến động khá mạnh, điển hình là thị trường kinh doanh mua bán nhà đất. Có điều, phần lớn nhiều thành phố lớn ở Việt Nam vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, quy hoạch nhiều lúc không đồng nhất hiện tượng nhầm lẫn về các thủ tục pháp lý nhà đất diễn ra rất thường xuyên.

Thế nên, để giúp không bị các cản trở trong giao dịch mua bán nhà, kể cả khi chọn các thị trường nhà đất nhộn nhịp ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người dân nên nghiên cứu kỹ càng thông tin liên quan trước sau đó mới quyết định. Ở trường hợp cần thiết thì phải hỏi ý kiến luật sư hay đăng ký cho công ty môi giới địa ốc để các bước mua bán nhà tiến hành đúng quy định hiện hành.

Được đánh giá là một công ty kinh doanh nhà đất tốt nhất Việt Nam, Công ty Bến Thành là một địa chỉ đáng tin cậy với những khách hàng đang có ý định đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những hoạt động giao dịch luôn được công ty chúng tôi tuân thủ nhanh chóng và chắn chắn đúng theo quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

Công ty Bến Thành rao bán nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… tại các quận huyện thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có cảnh quan tuyệt vời, yếu tố cơ sở hạ tầng thuận lợi, cung ứng đủ yêu cầu về nhà dùng để ở hay kinh doanh buôn bán từ phía người mua. Đặc biệt, mộtvài dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quân 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10,… của chúng tôi rất phù hợp với những quý khách hàng đang có kế hoạch giao dịch mua bán hay xây dựng nhà ở những vị trí đó.

Nếu như có nhu cầu dùng dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi – Công ty Bến Thành để được tư vấn và chọn dịch vụ tối ưu nhất, hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của bạn.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành hân hạnh vì được đón tiếp và phục vụ.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 3x20m 17 tỷ | Bán nhà Pasteur