Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 - 4 lầu Giá 35 tỷ

Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 - 4 lầu Giá 35 tỷ | Bán nhà Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền nguyên căn Pasteur Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 - 4 lầu Giá 35 tỷ

Bán nhà MT Pasteur, P Bến Nghé Q1. DT: 4x18m, kết cấu: Trệt - 4 lầu.
Hướng đi ra trung tâm của thành phố, gần bên chợ Bến Thành, đường hoa Nguyễn Huệ, khu phố Nhật Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Lê Lợi…..
Nằm ở khu vực đông đúc tiện kinh doanh, giá cho thuê cao.
Vỉa hè rộng, mặt tiền thoáng không có các chướng ngại vật trước nhà. Sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho những khách hàng cần tìm một BĐS có giá cho thuê ổn thỏa và lâu dài.
Cho thuê hiện tại: 112.65 triệu/ tháng.
Giá bán 35 tỷ Thương lượng cho khách hàng có thiện chí mua thật sự
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà MT Pasteur quận 1 - 4 lầu
Bán nhà MT Pasteur quận 1 - 4 lầu
Nội thất nhà Pasteur quận 1
Nội thất nhà Pasteur quận 1

Nội thất phòng ngủ nhà Pasteur quận 1
Nội thất phòng ngủ nhà Pasteur quận 1
(hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà Pasteur quận 1
Diện Tích: 4x18m - 72m2
Kết Cấu: Trệt - 4 lầu
Giá: 35 tỷ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1



Bán nhà đang trở thành một dịch vụ địa ốc được nhiều người quan tâm

Với tính chất được đánh giá là nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ phát triển với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế đang chuyển giao từ nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, thế nên thị trường bất động sản ở nước ta đang có các biến động mạnh, nhất là nhu cầu mua bán nhà đất. Chỉ là, đa phần nhiều đô thị của Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao phát triển, quy hoạch chẳng thống nhất dấu hiệu rủi ro về những thủ tục pháp lý nhà đất diễn ra khá thường xuyên.

Do vậy, để tránh gặp phải các rắc rối khi mua bán nhà, kể cả lúc lựa chọn các thị trường kinh doanh nhà đất phồn thịnh ví dụ như mua bán nhà đất TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… người mua và người bán luôn tìm hiểu kỹ càng thông tin liên quan trước sau đó mới quyết định việc mua bán. Trong trường hợp đặc biệt thì nhớ lắng nghe ý kiến luật sư hay ủy quyền cho trung tâm môi giới địa ốc để hoạt động mua bán nhà diễn ra thuận lợi.

Được nhận định là một trong những công ty nhà đất hàng đầu Việt Nam, Công ty Bến Thành chính là một công ty uy tín nếu như bạn đang có ý định dùng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những giao dịch mua bán luôn được BĐS Bến Thành tuân thủ nhanh chóng và cam kết đúng quy định của Pháp luật.

Công ty Bến Thành có nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… ở những quận thuộc nội thành TP Hồ Chí Minh có không gian cực đẹp, phần cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng các mong muốn về nhà dùng để ở hay để kinh doanh sinh lời của khách hàng. Hơn thế nữa, một vài dịch vụ kinh doanh: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Bến Thành rất thích hợp đối với khách đang có ý định mua và xây dựng nhà ở những khu vực này.

Nếu các bạn có mong muốn lựa chọn và dùng những dịch vụ mua bán nhà, hãy nhấc máy và gọi ngay lập tức tới chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành. Chọn Công ty Bến Thành, bạn luôn được tư vấn nhiệt tình, đưa đi quan sát trước nhà miễn phí, hướng dẫn những nội dung cần có và bảo vệ lợi ích tuyệt đối của người dân.BĐS Bến Thành đảm bảo mang đến cho người dùng dịch vụ mua bán nhà tốt hơn mong đợi.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui khi được chào đón và phục vụ.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1 - 4 lầu Giá 35 tỷ | Bán nhà Pasteur