Bán nhà mặt tiền Pasteur quận 1 Giá 37 tỷ

Bán nhà mặt tiền Pasteur quận 1 Giá 37 tỷ | Bán nhà Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền nguyên căn Pasteur Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền Pasteur quận 1 Giá 37 tỷ

Cần bán gấp nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán nhà MT Pasteur, F. Bến Nghé Q1 DTKV=4x19m ,3 lầu. Giá: 37 tỷ.
Đang cho thuê 78.24 triệu/tháng vị trí đặc địa năm khúc Lê Lợi, Pasteur khu phú sang trọng tập trung nhiều nhà hàng KS những thương hiệu nổi tiếng thế giới tiện kinh doanh mở VP công ty cho thuê cần tiền bán gấp.
Liên hệ: 0902 688 447 - 0166 786 1996 (Mr. Thành)
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền Pasteur Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Bán nhà mặt tiền Pasteur
Diện Tích: 4x19m
Kết Cấu:  3 lầu.
Giá: 37 tỷ (thương lượng)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902 688 447 - 0166 786 1996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1


Bán nhà đang là một trong những vấn đề có liên quan đến địa ốc được khá nhiều người dân quan tâm tìm hiểu

Ngày nay, hoạt động mua bán nhà đất của người dân có dấu hiệu tăng cao. Tuy nhiên, không phải bất kỳ aiđều có kiến thức của phần này, nhất là  các kiến thức liên quan tới thủ tục pháp lý nhà đất.

Trong một số thị trường kinh doanh địa ốc lớn như là mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… việc mua bán nhà chỉ thỏa thuận trên những loại giấy được viết tay là khá phổ biến, đôi bên người bán nhà và khách mua nhà đều chọn tin tưởng lẫn nhau và thực hiện việc giao dịch cho nên có nhiều giao dịch xuất hiện dấu hiệu tranh cãi ngay sau đó.

Được đánh giá là một trong những đơn vị kinh doanh nhà đất hàng đầu Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành là một sự lựa chọn đáng tin cậy với những người đang có mong muốn sử dụng các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Mọi giao dịch mua bán được chúng tôi tuân thủ nhanh và cũng đúng quy định của Nhà nước về mua bán nhà đất.

Công ty Bến Thành rao bán nhiều loại mặt bằng, văn phòng, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền… tại nhiều quận huyện nội thành TP Hồ Chí Minh có tầm nhìn hoàn hảo, cơ sở hạ tầng hiện đại, cung ứng mọi yêu cầu về nhà dùng để ở hoặc kinh doanh ở người mua. Đặc biệt, những dịch vụ kinh doanh địa ốc: bán nhà quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của Công ty chúng tôi rất phù hợp với khách đang có nhu cầu mua hoặc dùng nhà ở các khu vực này.

Khi khách hàng cần thiết phải lựa chọn và dùng những dịch vụ mua bán nhà, thay vì bỏ ra nhiều thời giờ để tìm kiếm công ty địa ốc khách hàng hãy để chúng tôi -  Công ty Bến Thành đồng hành giúp các bạn. Chọn Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành, khách hàng luôn được phục vụ nhiệt tình, đưa đi xem nhà miễn phí, tuân thủ những giấy tờ cần có và giữ được lợi ích tuyệt đối của khách hàng.  BĐS Bến Thành đảm bảo mang tới cho người dùng dịch vụ mua bán nhà hơn nhiều so với hy vọng.

Công ty TNHH TMDV Bến Thành rất vui được chào đón và phục vụ.
Bán nhà mặt tiền Pasteur quận 1 Giá 37 tỷ | Bán nhà Pasteur