Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1 4x19m 37,5 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1 4x19m 37,5 tỷ | Bán nhà Pasteur Quận 1

Bán nhà mặt tiền nguyên căn Pasteur Quận 1 thích hợp kinh doanh nhà ở. Chuyên dịch vụ bán nhà uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ 0902 688 447.
Bán nhà mặt tiền Pasteur Quận 1

Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1 4x19m 37,5 tỷ

Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur, phường Bến Thành, quận 1.
DT 4m x 19m, 1 trệt, 3 lầu, cách phố đi bộ 50m, cách chợ Bến Thành 200m.
Vị trí đẹp, tiện kinh doanh nhiều ngành nghề.
Giá bán 37,5 tỷ thương lượng.
Liên hệ: 0902688447 - 01667861996 (Mr. Thành)


Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1
Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1
Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1
Nội thất nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

THÔNG TIN CHI TIẾT NGÔI NHÀ
Khu Vực: Pateur Quận 1
Diện Tích: 4x19m
Kết Cấu: 1 trệt 3 lầu
Giá: 37,5 tỷ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên Hệ: Mr. Thành
Số Điên Thoại: 0902688447 - 01667861996
Địa Chỉ: 63/1 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Bán nhà đã và đang trở thành một trong những dịch vụ địa ốc được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu

Với đặc điểm được đánh giá là nền kinh tế thị trường vẫn đang trong thời kỳ hoàn thiện có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ cấu kinh tế vân đang dịch chuyển từ kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và nhóm ngành dịch vụ, do đó thị trường kinh doanh địa ốc Việt Nam xuất hiện những biến động rất mạnh, đặc biệt là nhu cầu kinh doanh mua bán nhà đất. Dù vậy, hầu hết nhiều đô thị lớn ở Việt Nam vẫn đang trong thời kỳ chuyển giao phát triển, quy hoạch chồng chéo không đồng nhất tình trạng rủi ro về những thủ tục pháp lý nhà đất là rất thường xuyên.

Trong các thị trường địa ốc lớn ví dụ như mua bán nhà TP Hồ Chí Minh, Bình Dương… hiện tượng mua bán nhà chỉ có giao dịch bằng giấy viết tay là vô cùng phổ biến, bên người bán và người mua nhà chọn cách tin tưởng đối phương để thực hiện trao đổi mua bán do đó dễ dàng xảy ra dấu hiệu tranh chấp ngay sau đó.

Được biết đến là một công ty kinh doanh dịch vụ địa ốc tốt nhất Việt Nam, Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành chính là một công ty chất lượng nếu khách hàng đang có mong muốn đăng ký các dịch vụ địa ốc, mua bán nhà chất lượng. Những giao dịch mua bán đều được chúng tôi thực hiện nhanh và đảm bảo đúng theo quy định Pháp luật của Nhà nước.

Công ty Bến Thành kinh doanh nhiều mặt bằng, văn phòng công ty, bán nhà nguyên căn, bán biệt thự, nhà mặt tiền giá trị… tại các quận nội thành TP Hồ Chí Minh với cảnh quan hoàn hảo, điều kiện cơ sở hạ tầng thuận lợi, đáp ứng tất cả yêu cầu về nhà cửa để ở hoặc kinh doanh từ phía người dân. Hơn thế nữa, các dịch vụ: bán nhà mặt tiền quận 1, bán nhà quận 3, bán nhà quận 5, bán nhà quận 10… của chúng tôi rất phù hợp với quý khách hàng đang lên dự định mua và dùng nhà ở các nơi đó.

Nếu như có nhu cầu dùng dịch vụ mua bán nhà đất chất lượng, khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay đến chúng tôi – Công ty TNHH TMDV BĐS Bến Thành để được hướng dẫn và đăng ký dịch vụ tối ưu nhất, hợp với nội dung nhu cầu sử dụng của các bạn.

Công ty BĐS Bến Thành hân hạnh được chào đón và phục vụ.
Bán gấp nhà mặt tiền đường Pasteur Quận 1 4x19m 37,5 tỷ | Bán nhà Pasteur